Chính sách

Chính sách bảo hành

Spectra chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa cho các sản phẩm thiết bị như máy hút sữa, máy hâm sữa, và máy tiệt trùng.

1.Thời Hạn Bảo Hành

Thời hạn bảo hành được áp dụng từ 12 tháng đến 24 tháng, tùy thuộc vào từng loại sản phẩm và được quy định cụ thể như sau:

Tên sản phẩm

Phạm vi và thời gian bảo hành sản phẩm

Máy hút sữa Spectra Q, M1, 9S, 9+

  • Bảo hành động cơ
  • Thời gian bảo hành : 12 tháng (01 năm)

Máy hút sữa Spectra M1

  • Bảo hành động cơ
  • Thời gian bảo hành : 12 tháng (01 năm)

Máy hút sữa Spectra 9S

  • Bảo hành động cơ
  • Thời gian bảo hành : 12 tháng (01 năm)

Máy hút sữa Spectra 9+

  • Bảo hành động cơ
  • Thời gian bảo hành : 12 tháng (01 năm)

Máy hút sữa Spectra S2+

  • Bảo hành động cơ
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng (02 năm)

Máy hút sữa Spectra S1+

  • Bảo hành động cơ
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng (02 năm)

Máy hút sữa Spectra Dualcompact

  • Bảo hành động cơ
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng (02 năm)

Máy hút sữa Spectra Dual S

  • Bảo hành động cơ
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng (02 năm)

Máy hút sữa Spectra Wearable

  • Bảo hành động cơ
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng (02 năm)

Máy hâm sữa đa năng Spectra 

  • Thời gian bảo hành : 12 tháng (01 năm)

Máy tiệt trùng Spectra UVC/UVC Led)

  • Thời gian bảo hành : 12 tháng (01 năm) . 
  • Đèn UV Osram (Đèn ống): bảo hành 12 tháng (01 năm)

2. Điều kiện bảo hành:

Spectra cam kết bảo hành bằng cách sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Thời Hạn Bảo Hành:
    • Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành được quy định cụ thể trên phiếu bảo hành (bản giấy hoặc điện tử).
  • Lỗi Sản Phẩm:
    • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc hao mòn tự nhiên trong thời gian bảo hành.
  • Giấy Tờ Bảo Hành:
    • Phiếu Bảo Hành: Khách hàng cần điền đầy đủ thông tin và gửi bản sao phiếu bảo hành đến Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Spectra trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng. Địa chỉ email: info@vietlife.com.vn.
    • Đăng Ký Bảo Hành Điện Tử: Khách hàng có thể đăng ký bảo hành điện tử trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng tại đây.
    • Tem Bảo Hành: Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn và được gắn đúng vị trí trên sản phẩm.
  • Thời Gian Xử Lý Bảo Hành:
    • Thời gian xử lý bảo hành là 24 giờ kể từ khi nhận sản phẩm. Nếu quý khách mang sản phẩm trực tiếp đến địa điểm bảo hành của Spectra, có thể nhận lại sản phẩm trong vòng 1 giờ sau khi nhân viên bảo hành đánh giá và tư vấn.
  • Vận Chuyển Sản Phẩm Bảo Hành:
    • Thời gian vận chuyển sản phẩm bảo hành được thực hiện theo chính sách giao hàng của Spectra. Spectra chỉ chi trả chi phí gửi trả hàng đã bảo hành lại cho quý khách. 

3.Bảo Hành Có Tính Phí

Spectra sẽ áp dụng dịch vụ sửa chữa và thay thế có tính phí trong các trường hợp sau:

  • Hết thời hạn bảo hành: Sản phẩm đã vượt quá thời hạn bảo hành ghi rõ trên Phiếu bảo hành (bao gồm Phiếu giấy hoặc Phiếu điện tử).
  • Thiếu hoặc không hợp lệ giấy tờ bảo hành: Không cung cấp được phiếu bảo hành hoặc không đăng ký bảo hành.
  • Thông tin bảo hành không đầy đủ hoặc không khớp: Phiếu bảo hành hoặc thông tin bảo hành điện tử không đầy đủ, thông tin không khớp với sản phẩm đã đăng ký hoặc hóa đơn mua hàng.
  • Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị hỏng: Phiếu bảo hành (không áp dụng cho sản phẩm có đăng ký bảo hành điện tử) hoặc Tem bảo hành (tem vỡ, tem niêm phong động cơ) bị rách, tẩy xóa, sửa chữa hoặc mất.
  • Lỗi do người sử dụng:
    • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng hoặc bảo quản không đúng cách, không tuân thủ hướng dẫn sử dụng.
    • Hư hỏng do tác động từ môi trường: Sản phẩm bị dính nước, sữa, chất lỏng khác hoặc bị côn trùng xâm nhập.
    • Sử dụng sai cách: Sử dụng sai nguồn điện, chập điện, tự ý tháo lắp hoặc sửa chữa máy.
    • Hư hỏng động cơ: Động cơ bị cháy, nổ, nứt, có mùi khét...
    • Hư hỏng do tác động ngoại lực: Sản phẩm bị rơi, va đập, biến dạng hoặc nứt vỡ.
  • Thời gian xử lý bảo hành: Thời gian xử lý bảo hành là 24 giờ kể từ khi nhận sản phẩm. Nếu quý khách mang sản phẩm trực tiếp đến địa điểm bảo hành của Spectra, có thể nhận lại sản phẩm trong vòng 1 giờ tùy theo đánh giá của nhân viên bảo hành.
  • Thời gian vận chuyển sản phẩm bảo hành: Thời gian vận chuyển sản phẩm bảo hành được thực hiện theo chính sách giao hàng của Spectra. Chi tiết xem tại đây.
  • Chi phí vận chuyển: Quý khách sẽ chịu 100% chi phí vận chuyển, bao gồm chi phí gửi hàng đến Spectra và chi phí vận chuyển hàng đã bảo hành trả lại cho quý khách.

4. Lưu Ý

  • Linh kiện tiêu hao: Các linh kiện tiêu hao đi kèm như pin, bộ đổi nguồn, phụ kiện (bộ bình trữ sữa, bộ phễu, van 1 chiều, chặn sữa, núm ti, dây khí, vỏ máy, đèn LED UV,...) không được bảo hành.
  • Sản phẩm không chính hãng: Spectra không chịu trách nhiệm bảo hành, sửa chữa hoặc cung cấp linh kiện/phụ kiện thay thế cho các sản phẩm không thuộc danh mục sản phẩm chính hãng do Spectra Việt Nam phân phối.

Tất cả các sản phẩm của Spectra đều được bảo hành và đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi mua. Quý khách vui lòng yêu cầu đại lý hoặc cửa hàng nơi mua sản phẩm kích hoạt bảo hành điện tử. Để kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm, quý khách có thể sử dụng số IMEI/Seri của sản phẩm tại đây.

Hướng Dẫn Đăng Ký Kích Hoạt Bảo Hành:

  • Bước 1 : Sử dụng điện thoại di động để chụp ảnh hóa đơn mua hàng từ nơi bán và tải lên trường “Ảnh hóa đơn mua hàng”.
  • Bước 2 : Xem số IMEI/Seri ghi trên sản phẩm và nhập vào trường “Số seri sản phẩm”.
  • Bước 3 : Điền đầy đủ thông tin vào các trường còn lại, bao gồm: Họ và tên, số điện thoại, loại sản phẩm, tên sản phẩm, và ghi chú (nếu có).
  • Bước 4 : Nhập mã xác nhận và nhấn “Gửi thông tin”. Sau đó, kiểm tra lại thông tin bảo hành của quý khách.

Kiểm Tra Thời Hạn Bảo Hành:

  • Nhập chính xác số IMEI/Seri của sản phẩm vào trường tra cứu và nhấn “Tra cứu thông tin bảo hành”. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin và thời hạn bảo hành của sản phẩm.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách với dịch vụ bảo hành sản phẩm của Spectra. Thời gian làm việc của các trung tâm dịch vụ từ 8:00h đến 17:00h các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy . Vào các ngày Chủ Nhật, lễ Tết, các trung tâm sẽ nghỉ làm việc theo quy định. Quý khách cũng có thể liên hệ qua điện thoại để được nhân viên tư vấn hỗ trợ tạm thời từ xa.

TP. Hà Nội

  • Địa chỉ: 433 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Điện thoại / Zalo: 0934 609 188

TP. Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 420 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại / Zalo: 0934 317 299

TP. Cần Thơ

  • Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà Blossom Building, 153Q Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại / Zalo: 0916 001 823

Văn Phòng Công Ty: Tiếp Nhận và Xử Lý Khiếu Nại

  • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà H&N, 329 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Điện thoại / Zalo: 0936 268 085