Trường hợp quý khách chọn không đúng sản phẩm và mong muốn đổi/trả hàng thì đáp ứng các điều kiện để được đổi hàng như sau:
Lưu ý: Trường hợp quý khách mua hàng hóa của Spectra tại các điểm bán của các đại lý hoặc đối tác sàn TMĐT của Spectra vui lòng liên hệ với nơi bán để khiếu nại theo chính sách dịch vụ của người bán. Quý khách liên hệ với Spectra để được trợ giúp theo số điện thoại / zalo: 0936 268 085
Đổi hàng do giao hàng sai sản phẩm hoặc lỗi của Đơn vị vận chuyển:
Trong quá trình giao hàng tới quý khách, hàng hoá có thể bị hư hại do lỗi của Đơn vị vận chuyển. Khi nhận hàng, nếu quý khách phát hiện hàng kém phẩm chất, sản phẩm giao không đúng với sản phẩm trên đơn hàng. Quý khách vui lòng chụp ảnh lại hàng hóa, không nhận hàng và khiếu nại dịch vụ với bộ phận bán hàng. Spectra sẽ đổi hàng mới cho quý khách và chịu 100% các chi phí vận chuyển giao hàng phát sinh.
Lưu ý: Trường hợp quý khách mua hàng hóa của Spectra tại các điểm bán của các đại lý hoặc đối tác sàn TMĐT của Spectra vui lòng liên hệ với nơi bán để khiếu nại theo chính sách dịch vụ của người bán. Quý khách liên hệ với Spectra để được trợ giúp theo số điện thoại / zalo: 0936 268 085
Spectra cam kết đổi mới tất cả các sản phẩm bao gồm máy hút sữa, bình đựng sữa, túi trữ sữa, máy hâm sữa, bình sữa, núm ti, máy tiệt trùng, và túi đựng máy hút sữa nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Điều này áp dụng cho các sản phẩm được mua qua các kênh trực tiếp, kênh đại lý, hoặc kênh sàn thương mại điện tử (TMĐT).
Quy định đổi hàng:
Địa chỉ trung tâm đổi trả hàng hóa của Spectra:
TP. Hà Nội
TP. Hồ Chí Minh
TP. Cần Thơ
Văn phòng công ty: Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng
Lưu ý: Trong trường hợp máy hút sữa gặp lỗi, Spectra sẽ đổi máy mới. Nếu phụ kiện gặp lỗi, Spectra sẽ đổi phụ kiện mới cho khách hàng.